[tintuc]Bình lưu điện cửa cuốn được biết đến là sản phẩm dùng để tích điện trong trường hợp mất điện thì cửa cuốn vẫn hoạt động được bình thường. Đây là một trong những phụ kiện cần thiết, các gia đình nên có để phòng các trường hợp bị mất điện đột ngột. 

 Bộ lưu điện cửa cuốn là bộ phận cần thiết cho motor cửa cuốn hoạt động bình thường khi mất điện.

Đây là phụ kiện cửa cuốn làm việc online liên tục 24/24, Bình tích điện cửa cuốn tự động nạp và xả điện mà không cần người sử dụng can thiệp.

Sử dụng 2 ắc quy dung lượng 7,5Ah, 8,5Ah, 12Ah, 15Ah, hoặc 20Ah tùy vào công suất của bình, thời gian lưu điện dao động từ 24 giờ đến 48 giờ. Công suất đầu ra từ 760Va đến 1.500Va

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của bình lưu điện cửa cuốn

Bình lưu điện cửa cuốn có 2 phần chính chủ yếu đó là bo mạch chuyển dòng điện một chiều sang xoay chiều và 2 ắc quy lưu điện. Đi kèm với 2 bộ phận chính này là các bộ phận gồm giắc cắm, dây nguồn và các nút báo tình trạng điện. 

Cụ thể phần mạch lưu điện của bộ lưu điện sẽ có các thành phần sau:



Bộ chỉnh lưu và chuyển mạch 

Bộ công tắc chuyển đổi mạch điện

Bộ công tắc bảo vệ 

Mạch biến áp hay còn gọi là biến áp cơ

Bộ biến đổi mạch

Bộ sạc điện 

Bộ bình lưu điện này có khả năng lưu trữ điện để sử dụng trong các trường hợp cần gấp, đặc biệt là khi nguồn điện bị mất đột xuất. Lúc này, bộ lưu điện sẽ cung cấp điện giúp cửa cuốn hoạt động mà không cần mạng điện. 

Đặc biệt, nó còn hỗ trợ kích hoạt và cung cấp nguồn điện trong trường hợp cửa cuốn bị hỏng. Hiện nay có rất nhiều loại bình lưu điện. 

Có tính năng tự động sạc xả thông minh 

Một trong những tính năng nổi bật của bình lưu điện đó là khả năng tự động sạc điện, tự xả sạc chống chai ắc quy. Đây cũng là một trong những tính năng mới và hiện đại mà các sản phẩm lưu điện hiện đại ở các thương hiệu khác chưa có. 

Mạch lưu điện có chất liệu, vật liệu tốt

Mạch lưu điện là phần kết nối quan trọng quyết định đến khả năng truyền điện và việc kết nối, đảm bảo an toàn trong quá trình sạc điện của máy. Toàn bộ linh kiện được làm bằng chất liệu an toàn, chất lượng cao, chịu tác động tốt. 

Thiết kế đảm bảo tính thẩm mỹ

Ngoài ra, các sản phẩm bình lưu điện đều được thiết kế với vỏ bọc đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Đây cũng là điểm khác biệt so với các dạng bình lưu điện thông thường khác. 


Chính sách bảo hành tốt

[/tintuc]

cần chỉnh sửa
0931843104
TRUNG TÂM CỬA CUỐN
Chat ZALO
Chat ngay