[tintuc] Sao chép remote cửa cuốn từ các thương hiệu uy tín như YH, Mitecal, PM, Mitadoor, Titadoor, Austdoor, Onedoor, KTN...

Chuyên làm remote cửa cuốn, chìa khóa cửa cuốn, sao chép, copy chìa khóa cửa cuốn, chép chìa khóa remote điều khiển từ xa dùng sóng RF, làm chìa khóa từ, đồ bấm cửa cuốn, cửa kéo, cửa cổng, cửa sắt cuốn, công tắc điều khiển từ xa, khóa cửa từ, cửa điện. Chuyên nhận sửa remote cửa cuốn bị hư hỏng, lỗi.

Sửa khóa cửa cuốn, sửa nút bấm, sửa mạch, phục hồi remote cửa cuốn bị hư, sao chép, cài đặt, lập trình remote cửa cuốn. Với các mẫu remote cửa cuốn chống sao chép, bảo mật cao, các loại remote hiếm gặp được sửa chữa, làm lại remote mới, sao thêm remote cửa cuốn cho dù mất hết, hư hết remote, lỗi hộp điều khiển.

Nhận sửa remote cửa cuốn, sửa nút nhấn, sửa nút bấm remote cửa cuốn bị liệt, sửa remote cửa cuốn bị vô nước, phục hồi remote cửa cuốn bị hư hỏng, đặc biệt sửa các loại remote cửa cuốn hiếm gặp, sửa remote cửa cuốn giá thành cao như cửa cổng, remote cửa điện, remote cửa cuốn Austdoor, remote chính hãng cửa cuốn Úc, remote chính hãng cửa kéo Đức.

Giải pháp cho các cửa cuốn hư hết remote, hư hết điều khiển, các cửa đóng thạch cao không thể mở hộp điều khiển, phục hồi sửa lại remote cửa cuốn khi không may làm mất hết remote, làm mất remote gốc của chủ nhà, làm hư remote gốc mà cần làm để thay thế, đền lại cho chủ.

Có 3 kiểu mã hóa cơ bản của sóng RF được sử dụng trong hộp điều khiển cửa cuốn (bộ thu) cũng như trong remote cửa cuốn (bộ phát):


Mã cố định (thủ công) là loại mã hóa thiết lập địa chỉ cố định không thay đổi và được đặt mã thủ công bằng tay, loại về mặt kỹ thuật thì sản xuất dễ dàng, chỉnh mã bằng công tắc, hoặc hàn chân, giá thành thấp. Giá từ 160K – 250K.

Mã cố định (tự động) là loại mã hóa thiết lập địa chỉ cố định (fixed code) và đặt mã tự động, hộp điều khiển có khả năng tự thiết lập học mã, về mặt kỹ thuật thì sản xuất loại này phức tạp, giá thành trung bình. Giá từ 190K – 300K.

Mã nhảy (tự động và mã đổi liên tục) là loại mã hóa thiết lập địa chỉ tự động và địa chỉ này thay đổi liên tục theo thời gian (rolling code), về mặt kỹ thuật sản xuất loại này rất phức tạp, bảo mật cao và giá thành cao. Giá từ 230K – 450K.

Chìa khóa cửa cuốn mã cố định (mã sóng)


Là loại thông dụng và được nhiều người lựa chọn sử dụng cho cửa cuốn của mình. Remote cửa cuốn mã cố định có tần số sóng cố định là 433MHz, mã khóa cũng cố định, dễ sử dụng, giá thành rẻ, nếu bị hư hỏng cũng rất dễ dàng để tìm mua loại chính hãng hoặc có thể sao chép được sang remote cửa cuốn sao chép với giá rẻ hơn nữa. Một số loại khóa từ cửa cuốn mã cố định chất lượng tốt như Remote cửa cuốn Yh, IH, Dasanyuan, FX, Enginess, JG 208,…

Khóa từ cửa cuốn mã gạt

Remote cửa cuốn mã gạt với chức năng tương tự như remote cửa cuốn mã cố định, tuy nhiên thì trong sử dụng sẽ đảm bảo an toàn hơn khi được tích hợp thêm chức năng thay đổi mã số khóa cửa cuốn.

Các loại điều khiển mã gạt đều có từ 7 mã khóa cố định trở lên, việc đổi mã cũng đơn giản với thanh gạt trên hộp điều khiển cửa cuốn. Với loại mã gạt thì cũng rất dễ dàng tìm mua loại chính hãng cũng như sao chép nếu chẳng may remote chính bị hư hỏng.

Một số loại remote cửa cuốn mã gạt chất lượng tốt như: Remote cửa cuốn YL – 168R, TEC, MITECAL, Champion, KTN, Houle, JG – 303, JG – 503, DS,…

Remote cửa cuốn mã nhảy

Đây là loại khóa từ cửa cuốn đảm bảo an toàn tốt nhất trong 3 loại remote, được thiết kế độc đáo với hàng tỉ mã khóa thay đổi liên tục mỗi lần sử dụng, mã khóa sẽ tự thay đổi ngẫu nhiên để tránh việc bị sao chép từ những thiết bị dò mã của kẻ xấu.

Tuy nhiên thì ưu điểm quá an toàn lại khiến khách hàng khó khăn hơn trong việc tìm mua loại remote thay thế nếu bị hư hỏng, bên cạnh đó thì remote cửa cuốn mã nhảy cũng không thể sao chép được. Các loại remote cửa cuốn mã nhảy chất lượng tốt như: Remote cửa cuốn CH Đài Loan, YH – 1A2, YS – 189, VG, KATO, CH – S89, Austdoor,…

 



[/tintuc]

cần chỉnh sửa
0931843104
TRUNG TÂM CỬA CUỐN
Chat ZALO
Chat ngay